Homestay Đà Lạt view hồ – Loại hình lưu trú đáng để thử

Nếu bạn đến Đà Lạt để tìm cảm giác bình yên, thơ mộng và lãng mạn thì hãy book phòng ngay tại homestay Đà Lạt view hồ. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian cực chill, mặt hồ tĩnh lặng, dòng nước trong xanh mát lạnh, cây cối xanh tươi đu đưa trong gió. Tất cả như đang hòa quyện, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc. 

Cùng với homestay Đà Lạt view núi, homestay Đà Lạt view rừng thông, homestay view hồ là lựa chọn được lòng nhiều du khách, đặc biệt với những ai thích sự lãng mạn và cần không gian nghỉ dưỡng thực thụ. Với sự đa dạng về quy mô, đây hoàn toàn có thể là lựa chọn nếu bạn đang cần tìm homestay Đà Lạt 1 người, homestay Đà Lạt cặp đôi hay homestay Đà Lạt cho 4 người, 6 người hoặc 10 người.

Ở Đà Lạt có những hồ nào nổi tiếng?

Nổi tiếng là thành phố du lịch của cả nước, Đà Lạt không chỉ đẹp bởi muôn ngàn loài hoa, đồi núi trập trùng mà còn có nhiều hồ nước trong xanh, mát lạnh. Xung quanh khu vực gần hồ thường được xây dựng nhiều căn homestay để du khách có thể nghỉ ngơi và ngắm view hồ. Dưới đây là những chiếc hồ đẹp, nổi tiếng để các bạn tham khảo:

Hồ Xuân Hương

Nếu bạn muốn tìm một chiếc homestay Đà Lạt view hồ đẹp, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan. Bạn nên chọn những căn homestay quanh khu vực hồ Xuân Hương. Hồ nằm ngay trung tâm thành phố, được mệnh danh là “trái tim” và “biểu tượng” của thành phố Đà Lạt.

Ở trong homestay view Hồ Xuân Hương, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh rất đỗi bình yên. Hồ nước trong xanh, cây cối xung quanh tươi tốt, người người đi đi lại lại tham quan. Nếu đi vào dịp đầu năm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh rực rỡ sắc hồng của hoa mai anh đào nở.

Nếu yêu thích, bạn hãy lên đồ và xuống phố ngay để chiêm tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây bằng cả thị giác và thính giác nhé!

Homestay view hồ Xuân Hương

Hồ Tuyền Lâm

Ngoài hồ Xuân Hương, nếu bạn muốn tìm homestay Đà Lạt view hồ đẹp, bạn có thể chọn ở gần khu vực hồ Tuyền Lâm. Nơi đây ấn tượng với những con đường uốn lượn nên thơ, bao quanh hồ là các đồi thông nguyên sinh. Tại đây cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thú vị như đạp vịt, chèo thuyền,…

Nếu đi du lịch Đà Lạt vào tháng 10 và tháng 11, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố thay áo. View đồi thông ở hồ Tuyền Lâm nổi bật với màu lá đỏ vàng. Vào mùa mưa, mặt hồ bao phủ nên những lớp sương mờ mờ ảo ảo. Lưu trú tại homestay Đà Lạt view hồ Tuyền Lâm, chắc chắn bạn phải “trầm trồ” trước vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây đó nhé!

Homestay Đà Lạt view hồ Tuyền Lâm

Hồ Than Thở Đà Lạt

Homestay view hồ Than Thở nằm không xa với vùng trung tâm thành phố. Lưu trú tại đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh mặt hồ phẳng lặng, nhẹ nhàng và bình dị. Cây cối, hồ nước, cỏ cây hoa lá, con người,… mọi thứ giao thoa, tạo nên một tuyệt tác thiên nhiên đẹp đến khó tả. 

Lưu trú tại homestay quanh khu vực Hồ Than Thở, các bạn sẽ được người dân địa phương kể lại câu chuyện tình buồn nơi đây.Thực sự là một trải nghiệm thú vị đó nhé!

Homestay Đà Lạt view Hồ Than Thở

Có nên chọn homestay Đà Lạt view hồ không?

Để trả lời cho câu hỏi Có nên chọn homestay Đà Lạt view hồ không. Dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích những ưu và nhược điểm của loại hình lưu trú này như sau:

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên của chiếc homestay Đà Lạt view hồ chắc chắn sẽ là chiếc view đẹp và thơ mộng. Ngồi tại homestay, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian thiên nhiên thơ mộng, tuyệt sắc. Một chiếc view có cây cối tươi tốt, mây trời trong xanh, mặt hồ phẳng lặng, trăm hoa đua nở,… Hứa hẹn sẽ làm hài lòng đôi mắt của biết bao tâm hồn yêu cái đẹp.

So với ở khách sạn, nhà nghỉ, ở homestay du khách sẽ được tự do, thoải mái hơn rất nhiều. Ở đó, du khách sẽ được sống, sinh hoạt cùng với chủ nhà, được trở chuyện với người dân bản địa để hiểu hơn về mảnh đất và con người Đà Lạt. 

Nếu bạn nghỉ việc ở trong một chiếc homestay Đà Lạt view hồ giá sẽ rất đắt đỏ thì hoàn toàn sai lầm nhé. Ở Đà Lạt có rất nhiều loại hình homestay khác nhau từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Tùy vào điều kiện tại chỉnh và nhu cầu sử dụng mà các bạn sẽ lựa chọn căn phòng sao cho phù hợp. 

Ở homestay Đà Lạt, các bạn sẽ có không gian rộng rãi, thoải mái hơn. Nhiều căn homestay ở vùng ngoại ô có nguyên một khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát để du khách vui đùa, tổ chức tiệc BBQ,…

Có nên chọn homestay Đà Lạt view hồ không?

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, ở homestay Đà Lạt view hồ vẫn còn một số hạn chế như: 

  • Hầu hết homestay Đà Lạt không vệ sinh hàng ngày. Họ chỉ dọn dẹp ở thời điểm trước khi giao phòng và sau khi khách trả phòng. Vậy nên trong quá trình sử dụng, du khách phải tự giữ vệ sinh cho không gian riêng của mình. 
  • Homestay Đà Lạt thường thiết kế nhà vệ sinh chung. Nếu bạn không thích phải chờ đợi thì nên chọn homestay có thiết kế nhà vệ sinh khép kín.
  • Nếu đi vào mùa cao điểm sẽ xuất hiện tình trạng bán khách.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về homestay Đà Lạt view hồ mà chúng tôi đã tổng hợp. Các bạn hãy tham khảo để lựa chọn chiếc homestay view hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

>>>> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *